Logo thiet bi pccc

Đường dây nóng: 0909.7111.170

TRANG CHỦ BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Dịch vụ cung cấp và bảo dưỡng thiết bị bình PCCC uy tín 2020

Dịch vụ cung cấp và bảo dưỡng thiết bị bình pccc tại Sơn Băng 4 cam kết chất lượng luôn đạt tiêu chuẩn pccc Việt Nam. Cùng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, chúng tôi mong muốn mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ Uy Tín - Chất Lượng - Chuyên Nghiệp.

Chuyên: Nhập khẩu, sản xuất và cung cấp các thiết bị pccc, đáp ứng mọi nhu cầu trong ngành phòng cháy chữa cháy.

     1/ Giao hàng miễn phí trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương

     2/ Chất lượng đạt tiêu chuẩn PCCC, có chứng chỉ CO-CQ

     3/ Giá luôn cập nhật phù hợp với mọi đối tượng khách hàng

     4/ Chế độ bảo hành tốt có trách nhiệm và kiểm tra định kỳ

thiet bi pccc

CÔNG TY TNHH PCCC SƠN BĂNG 4
Đ/c: 282 QL1A, KP.3, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
Tel: 0866 847 048   -   Fax: 0854 034 058
Yahoo & Skype: im_tbig
Email:   This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. Website: www.xmax.vn
Hotline: 0909 150 301 (Mr. Hoàng)

 

Với sự đa dạng về sản phẩm và có thể sản xuất theo yêu cầu và đạt tiêu chuẩn PCCC. Chúng tôi đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy.

Dịch vụ cung cấp và bảo dưỡng thiết bị bình PCCC uy tín 2014 11   Dịch vụ cung cấp và bảo dưỡng thiết bị bình PCCC uy tín 2014 12

Dịch vụ cung cấp và bảo dưỡng thiết bị bình PCCC uy tín 2014 13  Dịch vụ cung cấp và bảo dưỡng thiết bị bình PCCC uy tín 2014 14

Nguyên tắc của đám cháy và mẹo chữa cháy

Tại đây! chúng tôi cung cấp cho các cá nhân với các thông tin chung liên quan đến một số mẹo chữa cháy cơ bản, tất cả phụ thuộc vào sự nhạy bén và phản ứng của bạn trong từng trường hợp.

Tất cả các đám cháy có thể rất nguy hiểm và đe dọa tính mạng. An toàn của bạn nên luôn luôn là mối quan tâm chính của bạn khi cố gắng để chống lại hỏa hoạn.

Trước khi quyết định việc chữa cháy, hãy đảm bảo rằng:

Đám cháy nhỏ và không lây lan. Có thể dập lửa trong khả năng của bạn với thời gian càng ngắn càng tốt.
Bạn có bình chữa cháy thích hợp cho những gì đang cháy.
Ngọn lửa sẽ lây lan nếu bạn không thể kiểm soát nó, vì thế bạn có thể gặp nguy hiểm. Một cách tốt để đảm bảo điều này là để giữ cho lối ra ở phía sau của bạn.
Bạn biết hệ thống chữa cháy. Kiểm tra bình mỗi tháng một lần sinh, rò rỉ hoặc các dấu hiệu khác của thiệt hại. Đảm bảo áp lực ở mức đề nghị. Trên bình chữa trang bị một máy đo, kim phải ở trong vùng màu xanh lá cây - không quá cao và không quá thấp.
Bạn phải biết cách sử dụng bình chữa cháy. Không có đủ thời gian để đọc hướng dẫn khi xảy ra hỏa hoạn.

Làm thế nào để chống cháy một cách an toàn:

Luôn luôn đứng với một lối ra ở phía sau của bạn.
Đứng hơi xa khi bắt đầu dập lửa và tiến gần hơn một khi ngọn lửa bắt đầu giảm.
Nhắm vào vùng dễ lan cháy và vùng chủ chốt của đám cháy để dập trước.
Có gắng thông báo cho người khác bằng cách la lên, gọi điện thoại, bấm chuông báo động... để có sự trợ giúp.
Hãy chắc chắn đám cháy đã tắt hoàn toàn sau 1 lúc để đảm bảo nó không cháy trở lại.

Không bao giờ chống hỏa hoạn nếu:

Ngọn lửa đang lan rộng nhanh chóng. Chỉ sử dụng bình chữa cháy khi ngọn lửa là trong giai đoạn đầu của nó. Nếu ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng, hãy sơ tán và gọi cứu hỏa.
Bạn không biết những gì đang cháy. Trừ khi bạn biết những gì đang cháy, bạn sẽ không biết loại bình chữa cháy để sử dụng. Thậm chí nếu bạn có một bình chữa ABC, có thể có cái gì đó sẽ phát nổ hoặc tạo ra khói có độc tính cao.
Bạn không có bình chữa cháy thích hợp. Các loại sai của bình có thể nguy hiểm hoặc đe dọa tính mạng.
Có quá nhiều khói hoặc bạn có nguy cơ hít phải khói. Bảy trong số mười trường hợp tử vong liên quan đến lửa xảy ra từ thở khí độc do đám cháy.

Một số biển báo nơi đặt bình chữa cháy.

Biển báo nơi để bình chữa cháy 1  Biển báo nơi để bình chữa cháy 2

Biển báo nơi để bình chữa cháy 3  Biển báo nơi để bình chữa cháy 4  Biển báo nơi để bình chữa cháy 5

Biển báo nơi để bình chữa cháy 6  Biển báo nơi để bình chữa cháy 7  Biển báo nơi để bình chữa cháy 8

Bất kỳ loại lửa nào đều sẽ sản xuất ra một số lượng khí carbon monoxide, khí chết người nhanh nhất được sản xuất bởi một đám cháy. Vật liệu như len, lụa, nylon và một số loại nhựa có thể sản xuất các loại khí rất độc hại khác như carbon dioxide, hydrogen cyanide, hoặc hydro clorua. Hãy coi chừng - tất cả những có thể gây tử vong.

Hít phải khói hoặc tiếp xúc với lửa tự nó có thể đe dọa tính mạng nên được giáo dục về những điều cơ bản trong hô hấp nhân tạo và ghi điều trị.

Chú ý: Trang web này chứa hướng dẫn cho việc sử dụng bình chữa cháy và không có nghĩa là một tài liệu tham khảo toàn diện. Có rất nhiều trường hợp mà những hướng dẫn này không thể áp dụng và bạn sẽ phải tự đối phó với đám cháy bằng những cách khác. Tuy nhiên! vẫn nên liên quan tới kiến thức này.

Với dịch vụ cung cấp và bảo dưỡng thiết bị bình pccc của chúng tôi và các kiến thức trên đây chỉ phần nào giúp khách hàng hiểu hơn về an toàn pccc, quý khách hàng có thể liên hệ qua điện thoại để chúng tôi có thể giúp đỡ tận tình nhất. Với chúng tôi! uy tín là điều kiện tiên quyết để chúng tôi tồn tại.