Logo thiet bi pccc

Đường dây nóng: 0909.7111.170

TRANG CHỦ BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2019

 Chúng tôi luôn hướng tới mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp hơn, uy tín hơn, hiệu quả hơn. Dưới đây là thông tin của chúng tôi về địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM giúp quý khách hàng tiện lợi hơn trong việc tìm mua các sản phẩm thiết bị pccc cho mình.

Chúng tôi là nhà nhập khẩu và sản xuất trực tiếp các thiết bị pccc, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu trong ngành phòng cháy chữa cháy.

Vũ Bích Phượng
Sale

  Phone: 0909 150 301
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Skype & Yahoo: im_tbig
  Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 2
  • Tên sản phẩm: Bình chữa cháy
  • Mã sản phẩm: MT3, MT5, MT24, MFZ4, MFZ8, MFZ35
  • Hãng sản xuất: SJ, SRI, RA...
  • Nhà cung cấp: Sơn Băng 4
  • Kích thước: Bình xách tay và bình có xe đẩy
  • Tiêu chuẩn: Đạt kiểm định an toàn, có chứng từ CO-CQ
  • Xuất xứ: Trung Quốc
  • Tình trạng: Hàng có sẵn (mới 100%)
  • Nhập khẩu: 08/2016

Vỏ bình làm bằng thép chịu áp lực cao, có dạng hình trụ, thường được sơn màu đỏ, có gắn nhãn mác của nhà sản xuất và các thông số kỹ thuật của bình. Phía trên miệng bình được gắn cụm van (gồm van xả, van an toàn và khoá van). Một đầu vòi phun được gắn với van xả, một đầu gắn với loa phun. Khí CO2 được nén vào bình dưới một áp suất cao nên luôn ở dạng lỏng.
- Bình chữa cháy khí CO2 dùng để chữa cháy điện (điện hạ thế, trung thế và cao thế).

- Bình chữa cháy khí CO2 không chữa được kim loại cháy, hồ quang và một số chất giầu oxi.

- Tên gọi của bình chữa cháy khí CO2 là MT

Khi xảy ra cháy, mang bình tiếp cận đám cháy, một tay cầm loa phun hướng vào gốc lửa, khoảng cách miệng loa phun đến gốc lửa càng gần càng tốt, tay kia mở khoá van bình.

- Không sử dụng bình khí CO2 để chữa các đám cháy có kim loại kiềm, kiềm thổ, than cốc, phân đạm. Vì khi phun khí CO2 vào đám cháy sẽ sinh ra phản ứng hoá học, trong phản ứng đó sẽ tạo ra khí CO là loại khí vừa độc hại vừa có nguy hiểm cháy nổ làm cho đám cháy phát triển phức tạp thêm.

- Khi phun phải cầm vào phần gỗ hoặc phần nhựa của loa phun, tránh cầm vào phần kim loại và nhất là không để khí CO2 phun vào người sẽ gây bỏng lạnh.

- Không nên dùng bình chữa cháy khí CO2 chữa các đám cháy ở nơi trống trải, có gió mạnh vì hiệu quả thấp.

 

Bình bột:  A (chữa cháy chất rắn), B (chữa cháy chất lỏng), C (chữa cháy chất khí) và D hoặc E (chữa cháy điện).
Ví dụ, nếu bình ghi BC sẽ dập được đám cháy chất lỏng hoặc chất khí, bình ABC dập được ba loại cháy là chất rắn, lỏng, và khí. Riêng loại ABCE có thể chữa cháy cả thiết bị điện.
Đặc điểm nổi bật của loại bình bột là khi dập xong đám cháy dễ bùng phát lại, do đó người dập lửa phải kiểm tra kỹ.
Bình bột cũng tuyệt đối không được dùng để phun vào các thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ cao như máy tính, vì bột có thành phần muối, sẽ làm hư hại thiết bị.

 

Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 3 Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 4

- Khi chữa cháy các thiết bị có điện cao thế phải đi ủng và găng tay cách điện; chữa cháy trong phòng kín phải có biện pháp bảo đảm an toàn cho người.

- Đặt bình ở nơi râm mát, dễ thấy, dễ lấy, thuận tiện khi sử dụng. Không để bình ở nơi có nhiệt độ cao quá 550C dễ gây hiện tượng tăng áp suất dẫn đến nổ bình nếu van an toàn không hoạt động.

- Thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế nếu thấy hỏng hóc các bộ phận của bình: Loa phun, vòi phun, van khoá. Sửa chữa, thay thế những bình bị rò khí.

- Phương pháp kiểm tra lượng CO2 trong bình: Phổ biến là phương pháp cân, nếu thấy lượng CO2 giảm so với lượng CO2 ban đầu là bình bị rò khí.


Quý khách hàng quan tâm có thể xem báo giá tại Đây

Để có giá sỉ xin vui lòng liện hệ trực tiếp.

Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 5  Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 6


Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 7  Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 8

Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 9  Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 10

 

Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 11

 

Giao hàng miễn phí tại:

TP. Hồ Chí Minh Bình Dương Đồng Nai
Thủ Đức, Quận 9, Quận 2, Q.3, Quận 7, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Bình Chánh, Củ Chi, Bình Thạnh, Quận 5, Quận 8, Quận 4, Quận 1, Nhà Bè, Quận 6 Dĩ An, Thuận An, Hòa Lân, Nam Tân Uyên, Vsip, Thủ Dầu Một, Thành Phố Mới, Sòng Thần, Linh Trung, Mỹ Phước, Bến Cát, Phú Mỹ, Thuận Giao, Phú Hòa, Phú Cường, Phú Lợi Biên Hòa, Amata, Long Thành, Trảng Bom, Long Bình Tân, Tam Phước, Trảng Dài

Áp dụng cho những đơn hàng từ 5 triệu.

 Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 12  Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM - Bảng báo giá 2014 13

 

Địa điểm cửa hàng bán bình chữa cháy tại Tp HCM của chúng tôi nằm tại 282 QL1A, KP3, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM. Chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng miễn phí trong khu vực các quận nếu như khách hàng có yêu cầu. Chân thành cảm ơn và chúc quý khách một ngày làm việc thật hiệu quả.