Logo thiet bi pccc

Đường dây nóng: 0909.7111.170

TRANG CHỦ BÁO GIÁ DỊCH VỤ

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2019

Công ty TNHH PCCC Sơn Băng 4 trân trọng gửi tới khách hàng bảng báo giá new 2016 cung cấp bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ chính hãng tại TPHCM. Có 2 loại mình cứu hỏa mini chính là bình bọt fire stop dạng 500ml, 1000ml có giá thành giao động từ 85.000-125.000VNĐ và bình dạng bột khô 1kg MFZ1, 2kg MFZ2 có giá thành giao động từ 175.000-220.000VNĐ tùy vào trọng lượng. Với những đơn đặt hàng trên 5 bình chữa cháy chúng tôi giao hàng miễn phí tận nơi.

 

Hotline: 0909 150 301 Ms. Phượng
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

BẢNG GIÁ BÁN BÌNH CHỮA CHÁY Ô TÔ

Bình chữa cháy mini 500ml: 70.000VNĐ/bình (loại dùng một lần)

Bình chữa cháy mini 1000ml: 85.000VNĐ/bình (loại dùng một lần)

Bình chữa cháy khí CO2 MT2 2kg: 350.000VNĐ/bình (Có thể nạp lại)

Bình chữa cháy bột 1kg: 150.000VNĐ/bình (Có thể nạp lại)

Bình chữa cháy bột 2kg: 175.000VNĐ/bình (Có thể nạp lại)

Bình chữa cháy bột 4kg: 240.000VNĐ/bình (Có thể nạp lại)

 

HÌNH ẢNH THAM KHẢO BÌNH CỨU HỎA MINI

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 1

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 2

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT, LỰA CHỌN VÀ SỬ DỤNG BÌNH CHỮA CHÁY MINI TRÊN Ô TÔ

Lựa chọn bình chữa cháy mini như thế nào?

Tiêu chuẩn của bình tốt.

Điểm lưu ý đầu tiên là các loại xe du lịch từ 4 – 9 chỗ bắt buộc phải có một bình cứu hỏa, thuộc một trong những chủng loại sau: bình bột dưới 4kg, bình bọt dưới 5L, bình nước với chất phụ gia chữa cháy dưới 5L hoặc bình khí CO2 chữa cháy dưới 4kg.

Khi tìm mua bình chữa cháy trang bị trên xe, mọi người có thể căn cứ vào đó để mua đúng chủng loại và kích cỡ, tránh việc mua các bình lớn quá, không thuận tiện cho việc bố trí trong xe (nhất là những mẫu xe cỡ nhỏ). Với các bình cứu hỏa, dù là loại bằng bột, chất lỏng hay khí, nên mua loại có tem chứng nhận kiểm định của các cơ quan chức năng để tránh việc sử dụng phải bình không đủ chất lượng, không đúng tiêu chuẩn cũng như tiếp tay cho hàng nhập lậu.

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 3

Trên thân bình cứu hỏa hoặc tem của nhà nhập khẩu sẽ ghi đầy đủ các thông tin về chất liệu chống cháy; ví dụ các kí hiệu ABC hoặc BC (A chữa các đám cháy chất rắn như gỗ, giấy carton, nhựa, B chữa các đám cháy chất lỏng như xăng dầu, cồn, C chữa các đám cháy chất khí như: gas, LPG). Đối với ôtô, nếu được lựa chọn thì loại bình có kí hiệu ABC là tốt nhất.

Ngoài ra căn cứ vào các quy định trên, một số bình chữa cháy loại nhỏ phù hợp với người tiêu dùng để trong khi xe khi có kích thước nhỏ gọn, dễ bố trí. Các bình loại này có tên Fire Stop, Mini Foam… với giá tiền từ 50.000 – 120.000 đồng (tùy dung tích) với đủ các loại chất chữa cháy như khí CO2, bột… Các bình cứu hỏa có dung tích 500ml sẽ có thời gian xịt chữa cháy từ 5-8 giây, các bình dung tích lớn hơn sẽ có thời gian dài hơn.

Cẩn trọng khi mua bình chữa cháy ô tô

Bình chữa cháy mini tại Hà Nội hầu hết đều có xuất xứ từ Trung Quốc, không có hướng dẫn bằng tiếng Việt. Ngoài ra, bình cũng không nói rõ dung tích bột hay khí chứa trong đó bao nhiêu. Nhưng trọng lượng chung cho cả vỏ chỉ hơn 600g, ước tính dung tích thực chỉ khoảng vài trăm gram. Bình cứu hỏa dạng khí thường đắt hơn so với bình dạng bột bởi loại bình này dễ bảo quản, bảo quản được lâu hơn so với bình bọt (bình bột dễ bị vón cục, nên thi thoảng phải lắc cho không vón cục và chỉ để được khoảng 2 năm). Giá cả mặt hàng này cũng khá phong phú, dao động tầm khoảng 120.000 VNĐ/ bình đến 150.000 VNĐ/ bình.

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 4

Theo thượng tá Trần Quang Cường – Phó trưởng phòng Hướng dẫn phòng cháy chữa cháy (sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Hà Nội) – cho biết, hiện trên thị trường có rất nhiều loại bình chữa cháy mini, người tiêu dùng khi mua phải cẩn trọng chú ý xuất xứ, tem chống hàng giả hoặc tem kiểm định chất lượng của cơ quan chức năng bởi khi chữa cháy, nếu mua phải bình kém chất lượng thì hậu quả có thể nghiêm trọng hơn. “Ở gần các cơ sở phòng cháy chữa cháy luôn có cửa hàng giới thiệu sản phẩm đảm bảo, hướng dẫn sử dụng chu đáo”.

Cũng theo ông Cường; “Nếu gặp trường hợp xe bị cháy, người sử dụng cần phải hết sức bình tĩnh, lấy bình cứu hỏa ra, phun liên tục (không được ngắt quãng) vào điểm cháy (nơi phát sinh đám cháy chứ không phải phun vào ngọn lửa). Lưu ý là mỗi bình loại 400ml chỉ phụt được khoảng từ 5 đến 8 giây nên nếu phụt không đúng điểm cháy sẽ không có hiệu quả.”

Nên chọn lựa bình chữa cháy mini trên 1 lít, trên 1kg

Ở quan điểm khác, PGS.TS Đỗ Văn Dũng, phó hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM cho rằng, bản thân bình C02 là khí trơ không cháy, vỏ làm bằng thép cứng chịu lực lớn. Khi dùng cũng có những hiệu ứng nhất định nhưng thường là bình có dung tích từ 1kg trở lên.

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 5

Nhưng sự bất tiện thể hiện ở chỗ, khi xe bốc cháy hay chỉ là mới đánh lửa thì phản xạ đầu tiên của người lái chắc chắn là nhảy ra khỏi xe nên khó có thể rút khóa xe và mở cốp lấy bình chữa cháy. Trường hợp không phản xạ kịp bình có thể nóng và giãn nở, tạo thành lực phun bọt khí cũng có tác dụng nhiều trong việc giảm bớt sự cháy. Nhưng cũng đề phòng xác xuất rủi ro đó là các nút đầu van có thể bắn ra xung quanh với một lực rất mạnh gây nguy hiểm cho người gần đó.

Hiệu quả chữa cháy của bình mini trên ô tô

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 6

Đối với đám cháy xe ôtô, rất nhiều trường hợp điểm khởi cháy lại nằm ở khu vực máy xe, việc không thể bật được nắp ca-pô ra đã khiến cho bình cứu hỏa (kể cả dạng bình lớn, cỡ 4 kg) bị vô hiệu hóa. Do có nhiên liệu (xăng, dầu) và cấu tạo bằng nhiều vật liệu dễ cháy (đệm mút, nhựa) nên đám cháy xe thường lan nhanh, rộng.

Bình cứu hỏa mini không phải là không có tác dụng, nó hiệu quả với những đám cháy mới khởi phát và hiệu quả nhất là giúp cho người khác khi gặp cháy xe. Tuy nhiên, không phải vì thế mà người tiêu dùng tin tưởng hoàn toàn vào loại bình chữa cháy này.

Cách bảo quản bình mini chữa cháy hiệu quả

Bạn cần lưu ý 3 điều sau:

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 7

Thứ nhất, không đặt bình chữa cháy ở những nơi có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào và nhiệt độ cao hơn 50 độ C như táp-lô trước, khay để đồ dưới kính sau, góc chữ A.

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 8

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 9

Thứ hai, nên đặt bình chữa cháy ở những vị trí bên trong xe và ngay tầm với của tài xế, để khi sự cố cháy xảy ra có thể kịp thời ứng phó. 2 Vị trí hãng xe Volvo khuyên đặt bình chữa cháy đó là: bên dưới ghế tài xế và treo cạnh chỗ để chân hành khách phía trước. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể đặt ở khay đựng nước trên cửa tài xế, miễn sao không gây vướng víu cho các hoạt động của đôi chân khi lái.

Thứ ba, hãy xịt thử bình chữa cháy sau khi mua để nắm thao tác và cũng để giảm bớt áp suất trong bình.

Cách sử dụng bình chữa cháy đúng chuẩn khi xảy ra cháy xe

Do bình cứu hỏa mini dành cho ôtô du lịch dưới 10 chỗ đa số là loại dùng bột chữa cháy; do đó, trước khi sử dụng, cần lắc nhẹ để hỗn hợp khí đẩy và bột chống cháy được trộn đều, không bị vón cục và cần lưu ý một số điểm sau:

Khi phun, phải đứng ở đầu hướng gió (cháy ngoài); đứng gần cửa xe (cháy trong).
Khi phun, phải phun liên tục, không ngắt quãng và phun đến khi đám cháy tắt hẳn mới ngừng phun.
Khi dập các đám cháy chất lỏng như xăng, dầu, cồn…, cần phải phun chất chữa cháy bao phủ lên bề mặt cháy, tránh phun trực tiếp xuống chất lỏng đề phòng bị bắn ra ngoài, cháy to hơn.
Khi phun, giữ bình ở tư thế thẳng đứng
 

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 ảnh 10

Ngoài ra cũng cần lưu ý rằng các bình chữa cháy mini dành cho ôtô đạt hiệu quả tối ưu nhất là đối với đám cháy vừa bùng phát hoặc các đám cháy nhỏ. Đối với các đám cháy lớn (ví dụ cháy khoang động cơ, bình nhiên liệu…) không có cách nào khác là nhờ sự giúp đỡ từ những người xung quanh với đủ hoặc đội chữa cháy chuyên nghiệp.

Bán bình chữa cháy mini cho ô tô xe tải giá rẻ - Bảng báo giá 2016 giúp quý khách hàng tiện tham khảo và so sánh giá thành cũng như chất lượng của từng chủng loại, tránh việc mua phải các sản phẩm nhập lậu không có kiểm định và hóa đơn kèm chất lượng. Bình chữa cháy mini loại bọt có thể nổ trên xe ô tô nên việc trang bị quý khách hàng nên cân nhắc trước khi mua để đảm bảo an toàn cho chính mình.

Theo thông tư mới của Bộ Công An, bắt đầu từ ngày 6/1/2016 tất cả các phương tiện giao thông cần lắp đặt bình chữa cháy mini cùng các thiết bị chữa cháy xe ô tô phù hợp để đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy.
Thông tư 57/2015/TT-BCA hướng dẫn về trang bị phương tiện phòng cháy và chữa cháy đối với phương tiện giao thông cơ giới đường bộ với các nội dung về danh mục, định mức trang bị, kiểm định phương tiện PCCC phương tiện giao thông cơ giới đường bộ được ban hành ngày 26/10/2015... xem chi tiết
Bình chữa cháy ô tô phải được kiểm định đạt tiêu chuẩn chất lượng, tùy theo từng loại xe mà lắp đặt bình cứu hỏa ô tô theo đúng yêu cầu chủng loại.
 
Liên hệ: 0909 150 301
Email:  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
 

Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải

Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh 1Bình chữa cháy bột 4kg BC MFZ4

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe tải
Trọng lượng chất: 4kg
Tổng trọng lượng: 5.6kg
Chiều cao: 45cm
Đường kính: 13cm
Giá 250.000VNĐ/Bình
Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh  2Bình chữa cháy bột 8kg BC MFZ8

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe tải
Trọng lượng chất: 8kg
Tổng trọng lượng: 10.6kg
Chiều cao: 55cm
Đường kính: 16.5cm
Giá 310.000VNĐ/Bình
Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh  3Bình chữa cháy bột 1kg BC MFZ1

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe ô tô
Trọng lượng chất: 1kg
Trọng lượng tổng: 1,5kg
Chiều cao: 25cm
Tình trạng: mới 100%
Giá 175.000VNĐ/Bình
Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh 4Bình chữa cháy khí CO2 3kg MT3

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe tải
Trọng lượng chất: 3kg
Tổng trọng lượng: 10.1kg
Chiều cao: 48cm
Đường kính: 12.5cm
Giá 420.000VNĐ/Bình
Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh 5Bình chữa cháy bột 2kg BC MFZ2

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe ô tô
Trọng lượng chất: 2kg
Tổng trọng lượng: 2,5kg
Chiều cao: 30cm
Đường kính: 8cm
Giá 190.000VNĐ/Bình
Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh 6Bình chữa cháy mini fire stop 500ml

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe ô tô
Trọng lượng chất: 500ml
Chất chữa cháy: Bọt foam
Quy cách: 12 bình/thùng
Tình trạng: mới 100%
Giá 95.000VNĐ/Bình
Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh 7Bình chữa cháy mini fire stop 1000ml

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe ô tô
Trọng lượng chất: 1000ml
Chất chữa cháy: Bọt foam
Quy cách: 12 bình/thùng
Tình trạng: mới 100%
Giá 125.000VNĐ/Bình
Bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 ảnh 8Bình chữa cháy bột 1kg inox

Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: China
Sử dụng: Xe ô tô
Trọng lượng chất: 1kg
Trọng lượng tổng: 2kg
Vỏ: inox đúc
Tình trạng: mới 100%
Giá 450.000VNĐ/Bình
 
 

Với bảng giá bán bình chữa cháy mini gắn trên ô tô xe tải đảm bảo an toàn chất lượng 2016 trên đây, chúng tôi mong muốn mang tới người tiêu dùng những thông tin hữu ích giúp quý khách có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp. Hãy để chúng tôi giải quyết mọi vấn đề về phòng cháy chữa cháy trên xe hơi giúp quý khách. Chúng tôi chân thành cảm ơn!

Hiện nay bình chữa cháy ô tô đang trở nên tâm điểm những ngày cuối năm, nhất là giá bán đang bị độn lên gấp 3, gấp 4 lần so với thị trường, kèm theo đó liên tục xuất hiện những mặt hàng nhập lậu chưa qua kiểm định kém chất lượng. Vậy làm thế nào để có thể mua một sản phẩm đúng nhu cầu? Chúng tôi gửi tới khách hàng bảng báo giá bán bình cứu hỏa ô tô chính hãng tại TPHCM 2018 giúp quý khách có thể biết rõ hơn về giá thành sản phầm bình chữa cháy mini trên ô tô.

Xem chi tiết các loại bình chữa cháy ô tô và thông tin tại "bình chữa cháy mini"

 

 

Một vài hình ảnh về trang bị bình chữa cháy ô tô

Giá bán bình cứu hỏa ô tô chính hãng tại TPHCM 2016 1

Giá bán bình cứu hỏa ô tô chính hãng tại TPHCM 2016 2

Giá bán bình cứu hỏa ô tô chính hãng tại TPHCM 2016 3

Dưới đây là bảng phụ lục trang bị bình cứu hỏa mini cho ô tô theo thông tư 57

PHỤ LỤC 1

(Ban hành kèm theo Thông tư số 57/2015/TT-BCA ngày 26 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Công an)

STT

Phương tiện giao thông cơ giới đường bộ từ 04 chỗ ngồi tr lên

Danh mục, định mức trang bị

Bình bột chữacháy loại dưới 4kg hoặc bình bọt chữa cháy loại dưới 5 líthoặc bìnhnước với chất phụ gia chữacháy dưới 5 líthoặc bình khíCO2 chữacháy loại dưới 4kg

Bình bột chữacháy loại từ 4kg đến 6kg hoặc bình bọt chữa cháy loại từ 5 lít đến 9 lít hoặc bình nước với chất phụ gia chữa cháy loại từ 5 lít đến 9 líthoặc bình khí CO2 chữa cháyloại từ 4kg đến 6kg

Bộ dụng cụ phá dchuyên dùng: Kìmcộng lực, búa, xà beng

Đèn pin chuyên dụng

Găngtay chữa cháy

Khẩutrang lọc độc

1.

Ô tô từ 04 đến 09 chỗ ngồi

1 bình

 

 

 

 

 

2

Ô tô từ 10 chỗ ngồi trở lên

 

 

 

 

 

 

2.1

Ô tô từ 10 chỗ ngồi đến 15 chngồi

 

1 bình

1 bộ

1 chiếc

1 đôi

1 chiếc

2.2

Ô tô từ 16 đến 30 chỗ ngồi

1 bình

1 bình

1 bộ

1 chiếc

đôi

2 chiếc

2.3

Ô tô trên 30 chngồi

1 bình

2 bình

1 bộ

1 chiếc

2 đôi

2 chiếc

3.

Rơ moóc hoặc sơ mi rơ moócchở khách được kéo bởi xe ô tô, máy kéo

1 bình

bình

1 bộ

1 chiếc

đôi

2 chiếc

Xem chi tiết thông tư tại thông tư 57

Lưu ý khi trang bị bình chữa cháy trên xe ô tô

Tại mục 2 điều 8 chương 3 có ghi rõ "Phương tiện giao thông cơ giới đường bộ đã được trang bị phương tiện phòng cháy và chữacháy bằng hoặc cao hơn hướng dẫn tại Thông tư này trước thời điểm Thông tư này có hiệu lực thi hành thì được tiếp tục sử dụng; trường hợp chưa được trang bị hoặc trang bị thấp hơn hướng dẫn tại Thông tư này thì thực hiện theo Thông tư này."

Như vậy khi trang bị bình chữa cháy cần lắp đặt bình bằng hoặc lớn hơn tiêu chuẩn để tránh việc có trang bị vẫn bị phạt.

Bình chữa cháy ô tô giá rẻ các loại 500ml, 1000ml, 1kg, 2kg, 4kg chính hãng 2016 ảnh 2

Một vài hình ảnh tham khảo về bình cứu hỏa ô tô

Bình chữa cháy ô tô giá rẻ các loại 500ml, 1000ml, 1kg, 2kg, 4kg chính hãng 2016 ảnh 3

Bình chữa cháy ô tô giá rẻ các loại 500ml, 1000ml, 1kg, 2kg, 4kg chính hãng 2016 ảnh 4

Bình chữa cháy ô tô giá rẻ các loại 500ml, 1000ml, 1kg, 2kg, 4kg chính hãng 2016 ảnh 5

Bình chữa cháy ô tô giá rẻ các loại 500ml, 1000ml, 1kg, 2kg, 4kg chính hãng 2016 ảnh 6